ฟินาเล่ ฟู้ทซอฟท์ ครีม

ฟินาเล่ ฟู้ทซอฟท์ ครีม

สูตรพิเศษบำรุงเข้มข้นเพื่อผิวเรียบเนียนและอ่อนนุ่มบริเวณส้นเท้า
 

Product Information:

ฟินาเล่ ฟู้ทซอฟท์ ครีม เป็นสมุนไพรสกัดเข้มข้นเหมาะสำหรับการบำรุงส้นเท้าที่แห้งแตกหยาบกร้านให้กลับชุ่มชื่นเรียบเนียนและมีสุขภาพผิวที่ดีด้วยการทำงานร่วมกันของสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดและสารสำคัญในการปกป้องดูแลผิวและเร่งผลัดเซลล์ผิวใหม่

 
ส่วนประกอบสำคัญ หน้าที่

 

Salicylic acid & Lactic acid

Salicylic acid คือ BHAs(Beta hydroxy acid)ส่วน Lactic acid คือ AHAs (Alpha hydroxy acid)หรือที่เรียกว่ากรดผลไม้มีคุณสมบัติช่วยให้เซลล์ผิวหนังหลุดลอกเร็วขึ้นเกิดเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวสดใส มีสุขภาพดี และเรียบเนียน

 

Sodium PCA

มีคุณสมบัติพิเศษในการให้ความชุ่มชื่นกับผิว สามารถดูดความชื้นจากอากาศและกักเก็บไว้ได้ดีในชั้นผิวหนังให้ความชุ่มชื้นได้ดีโดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

 

Allantoin

มีคุณสมบัติพิเศษในการปกป้องบำรุงผิว ทำให้หนังกำพร้าหลุดลอก และสร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทนได้เร็วยิ่งขึ้น

 

Portulaca extract

เป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติอุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น(Essential Fatty acid) มีคุณสมบัติในการสมานผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน และคืนความอ่อนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว

 

Urea (ยูเรีย)

 

เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการให้ความชุ่มชื้นกับผิว(Strong moisturizing agent) โดยสามารถช่วยดูดความชื้นจากอากาศและเก็บกักน้ำไว้ในชั้นผิวหนัง

 

Vit. E(วิตามินอี)

วิตามินอีจัดเป็นวิตามินที่มีประโยชน์อย่างยิ่งกับผิวหนังสามารถแทรกซึมผ่านผิวหนังได้ดี ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น บรรเทาอาการอักเสบ ทำให้ผิวดูอ่อนวัย

 

Squalene

 

เป็นสารจากธรรมชาติพบมากในน้ำมันมะกอก ข้าวสาลีและยีสต์ ในร่างกายคนพบมากบริเวณผิวหนังมีหน้าที่ในการให้ความชุ่มชื้นปกป้องผิวจากการแห้งแตก การขาด Squalene จะทำให้ผิวแตก แห้ง และ หยาบกร้าน

 

วิธีใช้:
ทาฟินาเล่ ฟู้ทซอฟท์ ครีมให้ทั่วบริเวณส้นเท้าที่หยาบกร้านและแห้งแตก วันละ 1-2 ครั้งเนื้อครีมสูตรบำรุงเข้มข้นจะซึมซาบเข้าสู่ผิว โดยไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ แนะนำให้ทาบนส้นเท้าที่แห้งและสะอาดเพื่อการดูดซึมที่ดียิ่งขึ้น สามารถเห็นผลอย่างชัดเจนภายในเวลา 3 วัน** นอกจากนี้ยังสามารถใช้ ฟินาเล่ ฟู้ทซอฟท์ ครีมกับผิวที่แห้ง หยาบกร้าน บริเวณอื่น เช่นข้อศอก เข่า

** ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

 
ขนาดบรรจุ: หลอดละ 30 กรัม บรรจุในกล่อง กล่องละ 1 หลอด
 
ราคาขาย: 163 บาท/หลอด
 
ร้านค้าที่มีจำหน่าย: eXta Plus in 7-11, Save Drug, MedCare D-Chain, HealthyMax, BeautiCOOL, Safe & Save, foodpanda, Boots, Health Plus, Health Up, Koriico, Fasino, SIAMDRUG, TANG HUA SENG, Shopee, Lazada และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป