คูลคิดส์ เจลล้างหน้าสำหรับด็ก พีเอช 5.5

 

จะมีวิธีเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าให้เหมาะกับผิวได้อย่างไร
ไขมันจากสบู่จะทำให้ผิวหน้าแห้ง ตึง ดังนั้นควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีพีเอชบาลานซ์เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวเด็กที่อ่อนโยน บอบบาง โดยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวเด็ก ควรปราศจากสี สารไขมันลาโนลิน สารทำความสะอาดผิวที่มีฤทธิ์เป็นด่าง ปราศจากสารทำลายผิว เช่นสารก่อฟอง และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เป็นต้น



ทำไมจึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สูตรสำหรับเด็ก
ผิวเด็กมีความแตกต่างจากผิวผู้ใหญ่ เนื่องจากผิวเด็กยังเจริญเติบโตไม่เต็มที่ ผิวจึงบอบบางและมีโอกาสแพ้ง่าย เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวเด็กโดยเฉพาะจึงเหมาะที่จะใช้ในการดูแล ปกป้องผิวได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้ผิวมีพัฒนาการที่สมบูรณ์แบบ ส่งเสริมอารมณ์ และช่วยให้สุขภาพแข็งแรง คูลคิดส์ เจลล้างหน้าสำหรับเด็ก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบและพัฒนามาสำหรับผิวเด็กและผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย



การใช้น้ำเปล่าล้างหน้า กับการใช้ผลิตภัณฑ์คูลคิดส์ เจลล้างหน้าสำหรับเด็กแตกต่างกันอย่างไร
ฝุ่นละออง เหงื่อ ไม่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า สิ่งสกปรกเหล่านี้จึงอุดตันอยู่บนผิวหน้า เป็นสาเหตุของการเกิดผื่น ผิวหนังอักเสบ แดง คัน และมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย เช่น เชื้อรา



การใช้โฟมทำความสะอาดผิวหน้าเด็ก จะรุนแรงต่อผิวเด็กหรือไม่
สำหรับสบู่, โฟมล้างหน้า หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นด่างมีฤทธิ์ที่รุนแรง ทำลายสมดุลผิวตามธรรมชาติ จึงไม่เหมาะกับผิวเด็กซึ่งอ่อนโยนและบอบบาง



คูลคิดส์ เจลล้างหน้าสำหรับเด็ก สามารถใช้ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางได้หรือไม่
คูลคิดส์ เจลล้างหน้าสำหรับเด็ก ไม่เหมาะกับการใช้ล้างคราบเครื่องสำอาง ควรล้างคราบเครื่องสำอางให้หมดก่อน แล้วจึงใช้ คูลคิดส์ เจลล้างหน้าสำหรับเด็กทำความสะอาดผิวหน้า