ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม


ต้องใช้ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม นานเพียงใดกว่าจะเห็นผล
ประมาณ 4 สัปดาห์ ในบางรายอาจเห็นผลได้เร็วหรือช้ากว่านี้** เนื่องจากปัญหารอยดำที่เป็นอยู่ของแต่ละคนนั้น มากน้อยแตกต่างกัน รวมถึงปัจจัยที่ยังคงกระทบให้เกิดรอยดำในแต่ละคนไม่เท่ากัน ยิ่งหากผู้ใช้สามารถเลี่ยงสาเหตุที่ทำให้เกิดรอยดำ คล้ำได้ ก็จะเห็นผลได้เร็วขึ้น หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็อาจใช้เวลานานขึ้นบ้าง แต่ยังคงเห็นผลได้

** ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล

เมื่อใช้ไปนานๆ จะทำให้ผิวคล้ำไหม้กว่าเดิมหรือไม่
ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม ปราศจากสารกัดขาวจำพวก ไฮโดรควิโนน หรือ ปรอท (ซึ่งเป็นสารที่เป็นอันตรายต่อผิวทำให้ผิวดำและไหม้) จึงสามารถใช้ ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีมได้อย่างมั่นใจ



เมื่อใช้ได้ผลแล้วเลิกใช้ได้หรือไม่
การใช้ ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม เปรียบเหมือนการดูแลบำรุงผิวซึ่งคารทำเป็นประจำและต่อเนื่องเพื่อผิวขาวเรียนเนียนตลอดเวลา การเลิกใช้สภาพผิวจะค่อยๆกลับมาเหมือนเดิม



ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม ต่างจาก โรลออน ไวท์เทนนิ่งอย่างไร
ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม เป็นครีมที่เน้นแก้ปัญหารอยดำ คล้ำเฉพาะที่ โดยไม่มีส่วนกระตุ้นให้เกิดรอยดำ คล้ำ แต่ โรลออน ใช้เพื่อระงับเหงื่อ และกลิ่นกาย ซึ่งประกอบไปด้วยสารเคมีหลายชนิด แม้จะผสมสารที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเพื่อให้สีผิวขาวขึ้น แต่สารเคมีต่างๆ ในโรลออนเอง สามารถกระตุ้นให้เกิดรอยดำได้ด้วยหลังการใช้ต่อเนื่อง จึงทำให้โรลออน ไวท์เทนนิ่งไม่ได้ผลดีในการทำให้รักแร้ขาว
ดังนั้นหากผู้มีปัญหารอยดำใต้วงแขน แต่ไม่มีปัญหากลิ่น เหงื่อ ควรเลือกใช้ ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม แทนการใช้โรลออน ไวท์เทนนิ่ง หากมีปัญหากลิ่น เหงื่อ ก็สามารถใช้ ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่น เหงื่อ ได้ทุกชนิด โดยทา ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นเหงื่อ



ถ้าทา ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม ควบคู่กับทาโรล ออน จะได้หรือไม่
ได้ โดยอาจทา ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม ก่อนแล้วค่อย ทาโรลออน หรือ อาจจะทา ฟินาเล่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม เดี่ยวๆ ก็สามารถระงับกลิ่นได้