ฟินาเล่ สเตร็ชมาร์ค ครีม

ฟินาเล่ สเตร็ชมาร์ค ครีม
สารสกัดธรรมชาติช่วยฟื้นผิวให้รอยแตกลายที่ผิวตื้นขึ้น

 
Product Information:
ผิวแตกลายเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยมีลักษณะเป็นเส้นริ้วคลื่นขนาดไม่เท่ากันผิวไม่เรียบเนียน สีขาว  น้ำตาล ม่วง มีอาการคันผิวและขาดความตึงกระชับบริเวณที่พบได้บ่อยอาทิ หน้าท้อง สะโพก ต้นขา แก้มก้น ข้อพับขาด้านใน ท้อง แขน เป็นต้น เชื่อว่าเป็นผลจากผิวยืดและขยายตัวอย่างรวดเร็วทำให้โครงสร้างของคอลลาเจนและอิลาสตินสูญเสียไปเช่นจากการขยายตัวของหน้าท้องเพื่อการเจริญของทารกในครรภ์มารดาหรือการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในเด็กและวัยรุ่นทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างรวดเร็ว
 
เพื่อให้ผิวเนียนสวยไร้รอยแตกลายการดูแลป้องกันรอยแตกลายด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดเช่นสารสกัดสาหร่ายสีน้ำตาลฟื้นฟูผิวสู่ผิวเนียนเรียบ สารสกัดใบบัวบกคืนพลังงานให้แก่เซลล์ผิวรวมถึงส่วนประกอบที่มีคุณสมบัติในการดูแลบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิว
 
ปฏิบัติการบำรุงผิวขั้นสุดยอดจากฟินาเล่ สเตร็ชมาร์ค รีมูพวาลครีมที่ประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติระดับนาโนซึบซาบอย่างรวดเร็วปฏิวัติผิวให้คืนสู่ผิวเนียนสวย
 

คุณสมบัติ

ฟื้นผิวช่วยให้รอยแตกลายที่ผิวตื้นขึ้น แลดูจางลงปรับสภาพให้ผิวแลดูนุ่มนวลกระชับเนียน
ปกป้องผิวจากการสูญเสียคอลลาเจนไม่ให้เกิดริ้วรอยแตกลายเพิ่มขึ้น
เห็นผลภายหลังการใช้ 4-6 สัปดาห์ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องและถูกวิธี**
ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ช่วยให้อนุภาคสารสกัดจากธรรมชาติมีขนาดนาโนสารสำคัญซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งคราบปราศจากความเหนอะหนะไม่สบายผิว
บำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิว

** ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล

 
ส่วนประกอบสำคัญ หน้าที่

 

Methylsilanolmannuronate

Methylsilanol mannuronate in nanosphere ช่วยให้ผิวบริเวณที่ใช้มีความยืดหยุ่น กระชับและแข็งแรง ด้วยโปรตีนเปปไทด์ จากสาหร่ายสีน้ำตาลนวัตกรรมนาโนสเฟียร์ ให้เป็นรูปแบบที่สามารถซึมเข้าสู่เซลล์ผิวและออกฤทธิ์ในการทดแทนคอลลาเจนในชั้นผิวได้ดีที่สุด ช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้เส้นใยคอลลาเจนภายในผิวมีความแข็งแรง

 



Shea butter

Shea butter ลดริ้วรอย ต่อต้านการเกิดริ้วรอยจากแสง พร้อมซึมล้ำลึกสู่เซลล์ผิวเพื่อการบำรุง ถนอมผิวให้เนิ่นนาน

 

Centella asiatica extract

สารสกัดจากใบบัวบกเป็นพืชที่ให้พลังงานแก่เซลล์ในร่างกายหรือที่เรียกว่า“ไบโอเอ็นเนอร์ไจซิง” (bio-energizing)ประกอบด้วยอะเซียติโคไซด์(Asiaticoside)ซึ่งสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เร่งการสร้างเนื้อเยื่อ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ทำให้ผิวยืดหยุ่น ยับยั้งการสร้างพังผืด และออกฤทธิ์สมานแผลทำให้แผลหายเร็ว ยับยั้งอาการอักเสบในระยะที่จะทำให้เกิดรอยแผลเป็นหรือแผลนูน ลดการเกิดรอยแผลเป็น

 

Aloe vera extract

Aloe vera extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ แหล่งรวมวิตามินหลากชนิด เช่น วิตามินอี ซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระและรักษาความชุ่มชื้นผิว ทำให้ผิวนุ่มเนียน น่าสัมผัส

 

Sodium PCA

Sodium PCA มอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับผิว ช่วยให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้นสูง บำรุงผิวตามธรรมชาติ

 

Simmondsia chinensis 

Simmondsia chinensis(jojoba) oil น้ำมันที่ได้จากเมล็ดโจโจ้บา พบได้ในแถบแคลิฟอร์เนีย แม๊กซิโก อริสโซน่า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

 

Tocopheryl

Tocopheryl (vitamin E) acetate วิตามินอีสำหรับบำรุงผิวโดยเฉพาะ เสริมสร้างผิวให้ดูเนียน เรียบ พร้อมต้านอนุมูลอิสระ

 

 

Allantoin 

Allantoin อะลันโทอิน สารบำรุงผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ 

 

Sericin

Sericin โปรตีนจากรังไหม ประกอบไปด้วยหน่วยโปรตีนที่มีอนุภาคขนาดเล็ก สามารถจับกับเคราตินบนผิว ป้องกันผิวหย่อนคล้อย

 

 

Sodium Hyaluronate

Sodium Hyaluronateโซเดียม ไฮยาลูโรเนท หรือที่เรียก HA (Hyaluronic acid)เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สำคัญสำหรับผิว ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้นาน ปกป้องความชุ่มชื้นผิวจากสิ่งรบกวนต่างๆ เช่น อากาศ มลภาวะ

 

Oriza sativa

Oriza sativa (young rice) extract และ Oryza sativa (rice bran) oilยอดข้าวและน้ำมันรำข้าว สุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระกว่า 100 ชนิดแล้ว ยังมีแร่ธาตุและวิตามินช่วยให้สารต้านอนุมูลอิสระทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ

 

วิธีใช้: ใช้หลังการทำความสะอาดผิว วันละ 1-2 ครั้ง ลูบไล้ครีมบริเวณผิวที่แห้ง มีรอยแตกลาย โดยนวดผิวในลักษณะหมุนวนขึ้น

 
ขนาดบรรจุ: ครีมบรรจุหลอดขนาด 50 กรัม
 
ราคาขาย: 495 บาท
 
ร้านค้าที่มีจำหน่าย: Boots, eXta Plus in 7-11, The Mall, Konvy และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป