คูลคิดส์ เจลล้างหน้าสำหรับเด็ก

คูลคิดส์ เฟเชียล คลีนซิ่ง เจล
เจลล้างหน้าสำหรับเด็ก (Cool Kids Facial Cleansing Gel) pH 5.5

 

Product Information:
คูลคิดส์ เฟเชียล คลีนซิ่ง เจล เหมาะสำหรับเด็กโดย เฉพาะอายุ 3 ปี ถึงเด็กโต ที่ยังไม่ใช้เครื่องสำอาง

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า อ่อนโยนเป็นพิเศษ สำหรับเด็ก

  • ค่าพีเอช 5.5 ให้ผิวคงความเป็นกรดอ่อนๆตามธรรมชาติ จึงไม่ระคายเคืองผิว 
  • สารทำความสะอาดอ่อนโยนไม่ชะล้างมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เคลือบผิวตามธรรมชาติคงสมบูรณ์ของ       ผิวให้ชุ่มชื้นนุ่มนวล ไม่แห้งตึง โดยไม่ระคายเคืองผิว 
  • เพิ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์ และสารบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากข้าวโพด 
  • ปราศจากไขสบู่ 
  • ปราศจากสารแต่งสี และพาราเบน 
  • ปราศจากไขมันลาโนลิน 
  • ปราศจากสาร SLS, SLES
 
การใช้น้ำเปล่าล้างหน้าเด็กวัยเรียนนั้นไม่เพียงพออาจทำให้เกิดผดผื่นหรือกลากเกลื้อนบนใบหน้าได้เนื่องจากน้ำเปล่าไม่สามารถชะล้างสิ่งสกปรกได้หมด การใช้สบู่สำหรับอาบน้ำหรือโฟมล้างหน้าสำหรับผู้ใหญ่ทำให้ผิวแห้งหยาบและรุนแรงเกินไป คูลคิดส์ เฟเชียล คลีนซิ่ง เจล จึงเป็นทางเลือกสำหรับการทะนุถนอมผิวหน้าเด็กไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
 
โครงสร้างผิวชั้นบนมีความสำคัญในการปกป้องผิวจากความเสียหายจากสิ่งแวดล้อมและแบคทีเรียและกักเก็บความชุ่มชื้นการทำความสะอาดผิวด้วยน้ำเปล่าไม่เพียงพอต่อการขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียออกจากผิวหากใช้สารทำความสะอาดแม้ขจัดคราบเหงื่อไคลสิ่งสกปรกและแบคทีเรียได้ดีแต่มีผลทำให้คุณสมบัติในการปกป้องผิวเสียไปอันเนื่องจากสารชะล้างทำความสะอาดจะมีผลทำลายโปรตีนในโครงสร้างผิวชั้นบนและไขมันเคลือบผิวเป็นเหตุให้ผิวชั้นบนเสื่อมสภาพ ผิวแห้ง ลอก แพ้ ระคายเคืองและแบคทีเรียรุกรานเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายนอกจากนี้สภาพความเป็นกรดด่างของสารทำความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่จะเสริมความเสียหายจากสารชะล้าง โดยหากมีค่าพีเอชสูง(เป็นด่าง)จะทำให้ผิวชั้นบนบวมและความแข็งแรงของโครงสร้างไขมันที่เคลือบปกป้องผิวจะเสียหาย ดังนั้นการใช้สารชะล้างที่อ่อนโยนให้ความชุ่มชื้นและคงสภาวะความเป็นกรดอ่อนๆใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติจึงเป็นทางเลือกที่ดีในการลดการทำร้ายโครงสร้างความแข็งแรงของผิวในขณะล้างหน้า
 

ส่วนประกอบสำคัญ:
สารสกัดจากข้าวโพด, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Cocamidopropyl Betaine, Cocamide DEA, Sodium Coco Sulfate, Sodium Lauroyl Oat Amino acids

 
วิธีใช้: ทาเจลลงบนผิวหน้าที่เปียก ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
 
ราคาขาย: 135 บาท
 
ร้านค้าที่มีจำหน่าย: Safe & Save, Save Drug, Konvy, P&F, Lazada และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป