ฟินาเล่ บัส ครีม


ฟินาเล่ บัส ครีม หากใช้ระยะยาวจะมีผลข้างเคียงอะไรหรือไม่
ฟินาเล่ บัส ครีม ผ่านการใช้ในคลีนิกมายาวนาน จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย และการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับกวาวเครือขาวยังไม่พบว่ามีอันตรายใดๆ เมื่อใช้เป็นระยะเวลานาน



ฟินาเล่ บัส ครีม ใช้อย่างไร นวดอย่างไร
ฟินาเล่ บัส ครีม ใช้ทาบริเวณเต้านม โดยไม่จำเป็นต้องนวด แต่หากมีเวลาแนะนำให้นวดเบาๆ หลังอาบน้ำ ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หลังจากใช้ต่อเนื่องจนเห็นผลดีแล้วสามารถลดความถี่ในการทาลงได้ วิธีการนวด นวดวนเบาๆจากใต้ฐานเต้านม วนออกด้านนอก และยกขึ้นสู่ด้านบน แล้ววนกลับเข้ารอบในเต้านม เป็นการนวดยกขึ้นเพื่อกระชับ และดึงทรวงอกจากด้านนอกให้ชิดเข้าด้านใน



ใครบ้างที่ไม่ควรใช้ ฟินาเล่ บัส ครีม
หลีกเลี่ยงการใช้ในหญิงมีครรภ์, สตรีให้นมบุตร, โรคเกี่ยวกับต่อมธัยรอยด์ และมะเร็งเต้านม เนื่องจากยังไม่มีการศึกษาทดลองการใช้ ฟินาเล่ บัส ครีม ในกลุ่มคนดังกล่าว



ฟินาเล่ บัส ครีม เหมาะสำหรับใครบ้าง
ฟินาเล่ บัส ครีม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงเสริมความอวบอิ่ม เปล่งปลั่งให้ทรวงอก เหมาะสำหรับหญิงสาวอายุ 20 ปีขึ้นไป ช่วยอกเล็กให้ขยายใหญ่ขึ้น หรือช่วยให้กระชับขึ้น และเหมาะสำหรับหญิงวัยกลางคน เพื่อป้องกันการหย่อนคล้อยของทรวงอก ช่วยอกที่เริ่มหย่อนคล้อยให้กระชับขึ้น เต่งตึงขึ้น เนื่องจากเมื่อเข้าสู่วัยกลางคนเนื้อเยื่อเต้านมจะเริ่มฝ่อ และจะฝ่อมากขึ้นตามอายุ ซึ่งหากไม่ได้รับการบำรุงทรวงอกจะเกิดปัญหาไม่กระชับ และหย่อนคล้อยตามลำดับ โดยจะเห็นได้ชัดเจนเมื่อเข้าสู่วัยทองซึ่งเป็นช่วงที่ปริมาณฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกายลดต่ำลงมาก ทรวงอกที่ขาดฮอร์โมนเอสโตรเจนไปกระตุ้นจะหย่อยคล้อย แม้จะใช้ครีมหรือฮอร์โมนเสริมในภายหลัง จะช่วยได้เพียงความกระชับเปล่งปลั่ง แต่ทรวงอกที่หย่อนคล้อยไปแล้วจะไม่สามารถฟื้นฟูกลับมาดังเดิมได้ จึงควรให้การบำรุงทรวงอกก่อนที่จะเกิดปัญหา นอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับผู้ชายแปลงเพศ ที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอก เพิ่มความอวบอิ่ม เปล่งปลั่งของทรวงอก ร่วมกับการรับประทานฮอร์โมนเสริมหรือหลังทำศัลยกรรมเสริมทรวงอกได้



ฟินาเล่ บัส ครีม มีประโยชน์อย่างไรบ้าง
ฟินาเล่ บัส ครีม เป็นครีมสมุนไพรที่เน้นเพิ่มความเปล่งปลั่ง อวบอิ่มของทรวงอก ช่วยให้ทรวงอกขยายเพิ่มขึ้นได้ ทำให้ทรวงอกกระชับ เต่งตึงขึ้น และลดรอยแตกลายของทรวงอกได้