คูลคิดส์ ลิป เอสเซ้นส์


คูลคิดส์ ลิป เอสเซ้นส์
เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นนาน

 
Product Information :
ลิปเอสเซ้นส์เนื้อเจล บำรุงริมฝีปากเพื่อความชุ่มชื้นที่ยาวนาน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงริมฝีปากเนียนนุ่มดูมีสุขภาพดี อุดมไปด้วยวิตามินอี ปกป้องไม่ให้ริมฝีปากแห้ง แตก เป็นขุย ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์จึงอ่อนโยนกับทุกเพศทุกวัย ทาได้บ่อยครั้งตามต้องการ
 
คุณสมบัติ :
• ช่วยปกป้องและปลอบประโลมริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่ให้แห้งลอกเป็นขุย
• ส่วนผสมจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ
• อ่อนโยนต่อผิวเหมาะสำหรับผิวเด็ก
• ปราศจากสี, น้ำหอม,  แอลกอออล์และสารกันเสียพาราเบน
• ผลิตโดยโรงงานคุณภาพมาตรฐาน GMP
 
วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวริมฝีปาก ใช้ได้บ่อยตามต้องการ
 
ส่วนประกอบสำคัญ :
- Shea Butter
อุดมด้วยกรดไขมันที่คล้ายคลึงกับน้ำมันในโครงสร้างผิว ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้ดี สามารถละลายและซึมเข้าสู่ผิวได้โดยทันที ให้สัมผัสบางเบา ไม่มันวาว เพิ่มความชุ่มชื้น และรักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมวิตามิน A,E จากธรรมชาติ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิวเนียนนุ่ม ร่องลึกดูจางลง
-COCOA BUTTER REFINED
โกโก้บัตเตอร์ เป็นไขมันธรรมชาติจากเมล็ดโกโก้ อุดมไปด้วยกรดไขมัน วิตามินอี และโปรตีน ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม ลื่น มีสุขภาพดี โดยเฉพาะผิวที่แห้ง บอบบาง และแพ้ง่าย เนื่องจากดูดซึมลงไปยังผิวหนังชั้นในได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดความแห้งกร้านและริ้วรอย ช่วยให้รอยแผลเป็นดูนุ่มขึ้น
-Makigreen Velvet Wax
ประกอบด้วย Wax ที่ได้จากธรรมชาติ 100% ได้แก่ VEGETABLE (OLUS) OIL, ORYZA SATIVA (RICE) BRAN OIL, ORYZA SATIVA (RICE) BRAN WAX , RHUS SUCCEDANEA FRUIT WAX, HELIANTHUS ANNUUS (SUNFLOWER) SEED WAX และ TOCOPHEROL, ASCORBYL PALMITATE ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม ลื่น มีสุขภาพดี
 
ขนาดบรรจุ : หลอดขนาด 7 กรัม

ราคาขาย : 125 บาท

ร้านค้าที่มีจำหน่าย : MedCare D-Chain, Shopee, Lazada และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป